LightBlog

Ngắm mỹ nhân "Một Lít Nước Mắt" trong cuộc tranh giành địa vị trên bìa tạp chí

Nhật Bản Today - Bộ phim truyền hình Nhật Bản "First Class" của nữ diễn viên Erika Sawajiri sẽ cho khán giả thấy được sự khắc nghiệt bên trong những tạp chí thời trang.

Sau bộ phim Một Lít Nước Mắt từng quá quen thuộc với các fan Việt Nam, nữ diễn viên Erika Sawajiri càng khiến nhiều fan tò mò với lần tái xuất đầy quyến rũ trong bộ phim truyền hình First Class. Lấy đề tài xung quanh công việc tạp chí thời trang, tác phẩm khắc họa mối quan hệ đồng nghiệp và xung đột của từng con người trong một xã hội thu nhỏ là tòa soạn tạp chí First Class. First Class đã mở ra một chủ đề cực mới mẻ cho những ai yêu thích ngành công nghiệp thời trang nói riêng và báo chí nói chung.
Ngắm mỹ nhân "Một Lít Nước Mắt" trong cuộc tranh giành địa vị trên bìa tạp chí

Ngắm mỹ nhân Một Lít Nước Mắt trong cuộc tranh giành địa vị trên bìa tạp chí - Ảnh 2.
Ngắm mỹ nhân Một Lít Nước Mắt trong cuộc tranh giành địa vị trên bìa tạp chí - Ảnh 3.
Ngắm mỹ nhân Một Lít Nước Mắt trong cuộc tranh giành địa vị trên bìa tạp chí - Ảnh 4.
Trong First Class, Erika Sawajiri thủ vai Chinami Yoshinari - nhân vật chính trong phim. Chinami lúc đầu làm việc tại một cửa hàng vải, cô có tính cách tốt bụng và có niềm yêu thích "tự nhiên" với thời trang. Do tình cờ quen biết với mẹ của tổng biên tập Rumi Osawa (Yuka Itaya), nên cô đã trở thành một thực tập sinh tại tòa soạn. Chinami tin rằng cuộc sống của cô đã trở nên tươi đẹp khi thực hiện được ước mơ của mình. Tuy nhiên, sự khốc liệt bên trong tòa soạn mới là điều đáng nói. Trong quá trình làm việc, Chinami dần đối mặt với những đối thủ khác đang ngấm ngầm muốn ngồi lên "chiếc ghế" cao nhất.
Ngắm mỹ nhân Một Lít Nước Mắt trong cuộc tranh giành địa vị trên bìa tạp chí - Ảnh 5.
Ngắm mỹ nhân Một Lít Nước Mắt trong cuộc tranh giành địa vị trên bìa tạp chí - Ảnh 6.
Được chỉ đạo bởi đạo diễn Mizuta Naruhide và Kinoshita Naomi, First Class đã đạt được những thành công cơ bản với rating cao nhất đạt 10,3% cho tập cuối vào khung phát sóng 23 giờ. Phần hai cũng sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên Erika Sawajiri và tập hợp thêm những gương mặt tài năng khác như: Tomosaka Rie, Kurashina Kana, Ichikawa Miwako, Kojima Hijiri, Suzuki Chinami...
Ngắm mỹ nhân Một Lít Nước Mắt trong cuộc tranh giành địa vị trên bìa tạp chí - Ảnh 7.
Ngắm mỹ nhân Một Lít Nước Mắt trong cuộc tranh giành địa vị trên bìa tạp chí - Ảnh 8.
Đa số các khán giả đều có lời nhận xét khả quan cho phần hai của First Class: "Phần hai hay hơn phần một, câu chuyện tuy vẫn theo chiều hướng khoa trương nhiều tình tiết, nhưng vẫn có nhiều điểm đáng chú ý", "Tinh thần không chịu thua và thói quen cầu tiến, vì muốn đem lại hạnh phúc cho người khác mà cố gắng làm việc. Những màn độc thoại nội tâm được dựng lên vô cùng mới mẻ. Chỉ có một điều rằng, tuy phim nói về thời trang, nhưng tôi lại cảm thấy thời trang của nữ chính lại là quê mùa nhất", "Phim cho ta thấy sự khắc nghiệt trong ngành nghề thời trang lẫn những yếu tố để thành công, tôi nghĩ đây là một bộ phim khá đáng xem"...
Ngắm mỹ nhân Một Lít Nước Mắt trong cuộc tranh giành địa vị trên bìa tạp chí - Ảnh 9.
First Class là bộ phim truyền hình Nhật Bản gồm hai phần được sản xuất vào năm 2014, phim do đạo diễn Mizuta Naruhide, Kinoshita Naomi chỉ đạo diễn xuất và đã được lên sóng trên đài Fuji TV.

Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 comments:

Post a Comment