LightBlog

Lộ diện người kế vị nữ hoàng Maria Ozawa

Nhật Bản Today - Đã có 1 điều tra quy mô toàn quốc với nội dung ''Sao nữ phim nóng nào tuyệt nhất trong lòng bạn'' do một hãng truyền thông Nhật vừa diễn ra.

"Nữ hoàng ảnh nóng" Dan Mitsu đã bất ngờ qua mặt nhiều cái tên đình đám của làng phim AV (Adult Video - ý chỉ phim người lớn) như Ryoko Yonekura, Norika Fujiwara và đặc biệt là Maria Ozawa… để giành vị trí đầu bảng.

Lộ diện người kế vị nữ hoàng Maria Ozawa
Maria Ozawa bị "chị già" hơn 6 tuổi Dan Mitsu lấn át Maria Ozawa sinh năm 1986 và được biết đến là ngôi sao phim cấp ba nổi tiếng tại Nhật Bản. Trong sự nghiệp đóng phim sex kéo dài gần 10 năm, nữ diễn viên này đã có được một lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới.

Năm 2005, cô gái mang trong mình ba dòng máu Nhật, Pháp, Canada bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu cho một tạp chí người lớn với cái tên Miyabi. Với những bộ phim ra mắt đều đặn, Maria đã trở thành biểu tượng gợi cảm và ái tình của đất nước mặt trời mọc, thậm chí được mệnh danh là "nữ hoàng tình dục" trong lòng phái mạnh.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Ozawa từng tâm sự cô rất yêu thích công việc của mình, dù nội dung công việc không gì nhiều hơn là khơi gợi bản năng dục vọng của con người.
Vóc dáng vàng son của Thánh nữ Maria Ozawa ngày nào

Lộ diện người kế vị nữ hoàng Maria Ozawa

Sau khi nổi đình nổi đám và trở thành cái tên nổi tiếng khắp châu Á thì nữ diễn viên này bỗng im hơi lặng tiếng đến khó hiểu vài năm gần đây.

 Maria Ozawa ngày càng già nua, xuống sắc? Thi thoảng cô mới xuất hiện nhưng lần nào cũng gây sốc khi nhan sắc xuống dốc không phanh.

Gương mặt xinh xắn từng được gắn với danh hiệu "thánh nữ" nay đã trở nên cứng đờ và căng bóng. Vẻ già nua và thiếu sức sống còn lộ rõ trong từng biểu cảm của Maria Ozawa.
Giữa năm ngoái, khi xuất xuất hiện tại một câu lạc bộ đêm ở Thượng Hải, Trung Quốc, nữ diễn viên cũng từng gây sốc với gương mặt xuống sắc. Cô hút thuốc và uống rượu trò chuyện với bạn bè khá lâu. Maria Ozawa mặc quần short ngắn chất jeans màu trắng, áo blazer denim và bên trong là chiếc áo ngủ vải voan trong suốt.

 Ở tuổi 29, Maria Ozawa hiện đang xuống săc và không còn là chính mình nữa.

 Vị trí của Maria đã không còn độc tôn. Trái ngược với Maria, Dan Mitsu ở tuổi 34 thậm chí còn nở rộ vinh quang hơn trước. Nhiều người bất ngờ bởi Dan không đẹp nổi trội, gương mặt có phần tầm thường và vóc dáng không ở hàng long lanh. Dan cũng không tham gia nhiều dự án phim người lớn nhưng cô lại đang là cái tên kiếm được nhiều nhất ở Nhật Bản trong dòng phim nóng.

Dan Mitsu ở tuổi 34 đã chiếm ngôi vị trí nữ hoàng gợi cảm, biểu tượng tình dục

Thống kê cho thấy, Dan Mitsu có thu nhập trung bình hàng năm khoảng 200 triệu Yên Nhật (khoảng 41,1 tỷ đồng). Khoản thu nhập này chưa bao gồm cát xê khi đóng phim mà chỉ tính riêng đối với các hợp đồng quảng cáo và đại diện hình ảnh, chụp ảnh tạp chí. Tin liên quan  Maria Ozawa: Thịt người và thịt lừa Thực tế là dù không đóng phim nhiều nhưng Dan sẵn sàng góp mặt trong các sự kiện với những hành động táo bạo như cởi nội y tung xuống khán giả, thản nhiên để đàn ông ký lên vòng ba trước ống kính. Những hành động táo bạo đó khiến đàn ông biết đến cô nhiều hơn.

Lộ diện người kế vị nữ hoàng Maria Ozawa

Dan Mitsu từng cho biết, cô không muốn đóng phim nóng nhiều bởi nghề này rất bạc và làm con người xuống dốc nhanh chóng. Vì thế, chỉ thỉnh thoảng cô mới nhận vai và kiếm tiền bằng những nguồn thu khác. Dan được khen thông minh hơn nhiều so với Maria khi ngay từ bây giờ đã tích lũy để chuyển nghề ở tuổi xế chiều. Dan Mitsu thông minh hơn Maria Ozawa?
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 comments:

Post a Comment