LightBlog

10 mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản năm 2014

Nhật Bản Today - Maria Ozawa, Reon Kadena hay Keiko Kitagawa là những gương mặt quen thuộc trong danh sách này.

Trong khi Hàn Quốc hay Trung Hoa ưa chuộng vẻ đẹp hào nhoáng, chuẩn mực mặt Vline, mắt bồ câu, mũi dọc dừa thì Nhật Bản vẫn đề cao nhan sắc tự nhiên, cá tính, toát lên vẻ gần gũi mà vô cùng tinh tế. Người Nhật cho thấy họ không chỉ có bản sắc văn hóa tuyệt vời, mà còn sở hữu những mỹ nhân không thể nhầm lẫn với bất cứ quốc gia nào khác trên địa cầu.
Miyako Miyazaki
10 mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản năm 2014

Được tôn vinh là nữ hoàng sắc đẹp của Nhật Bản, Miyako Miyazaki đã từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc cả trong và ngoài nước và giành được nhiều giải thưởng danh giá, mang vinh quang về cho xứ mặt trời mọc trên đấu trường nhan sắc thế giới. Chiều cao 1m70, số đo 3 vòng nóng bỏng cùng kỹ năng catwalk chuẩn mực nên dù đã 36 tuổi, Miyako vẫn là cái tên được ưu ái bậc nhất trong làng mẫu Nhật Bản. Các danh hiệu Miyako từng giành được phải kể đến ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Nhật Bản năm 2003, top 4 Hoa hậu hoàn vũ 2003, Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới năm 2003 do trang Global Beuties bình chọn. Hiện nay, Miyako là siêu mẫu đàn chị có thù lao hạng A tại Nhật.
Yukie Nakama
Yukie là nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản. Năm nay đã 34 tuổi nhưng Yukie vẫn là nữ diễn viên hàng đầu của J-biz nhờ diễn xuất tự nhiên và vẻ đẹp thông minh. Tuy không có ngoại hình quá sắc sảo nhưng Yukie được đánh giá là sở hữu gương mặt linh hoạt, phù hợp với nhiều dạng vai diễn khác nhau. Gia nhập làng giải trí từ năm 1996, đến năm 2000, Yukie đã nổi đình đám với phimTrick – một trong những phim truyền hình ăn khách nhất xứ Phù tang lúc bấy giờ. Năm 2002, Yukie tham gia bộ phim Gokusen và giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại liên hoa phim truyền hình Nhật Bản, chính thức bước vào hàng ngũ diễn viên hạng A. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Yukie cũng rất thành công trong vai trò ca sĩ. Với giọng hát mềm mại và liêu trai, Yukie mê hoặc khán giả khắp châu Á. Cô đồng thời là người mẫu quen thuộc của các thương hiệu danh tiếng như Asahi, Nissin, Shiseido…
Maria Ozawa
Nếu là fan của thể loại phim người lớn Nhật Bản, hầu như không ai không biết đến Maria Ozawa, cô gái được mệnh danh là “thánh nữ” gợi cảm trong lòng hàng triệu đàn ông châu Á. Mang trong mình dòng máu lai phương Tây, Maria sở hữu nhan sắc ngọt ngào, say đắm lòng người. Không giống những diễn viên của ngành công nghiệp phim người lớn khác, Maria đến với dòng phim này hoàn toàn vì sở thích cá nhân và niềm đam mê đến khó hiểu. Nhờ sự quyến rũ bẩm sinh, Maria nhanh chóng trở thành biểu tượng số 1 của ngành công nghiệp phim người lớn tại Nhật, cô kiếm được hàng triệu đô và gần như không có đối thủ. Mặ dù đã biến mất khỏi làng giải trí, Maria Ozawa vẫn luôn được nhắc đến trong các cuộc bầu chọn nhan sắc, bởi khó mà tìm được một cô gái có gương mặt á đông dịu dàng, thân hình đẹp như tượng nữ thần phương Tây cùng sự hấp dẫn trời phú như Ozawa.
Masami Nagasawa
Nữ diễn viên 26 tuổi Masami nổi tiếng từ phim điện ảnh đình đám Godzilla. Mặc dù tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá trẻ, Masami đã là cái tên thành công tiêu biểu trong ngành công nghiệp giải trí Nhật Bản. Là một trong những diễn viên được yêu thích nhất xứ hoa anh đào, Masami tỏ ra vô cùng kính nghiệp và chăm chỉ. Sau thành công của Godzilla, Masami đã tham gia hơn 18 tác phẩm điện ảnh cả trong và ngoài nước cùng 27 bộ phim truyền hình ăn khách khác, một gia tài phim ảnh quá khổng lồ so với lứa tuổi chưa đầy 30. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đồ sộ, Masami còn là một ca sĩ thần tượng hàng đầu Nhật Bản nhờ giọng hát ngọt ngào và hình tượng trong sáng với vẻ đẹp thánh thiện, dịu dàng.
Reon Kadena
Vị trí thứ 6 thuộc về người mẫu kiêm diễn viên Reon Kadena. Sở hữu gương mặt đẹp ngây thơ cùng thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng 90 – 59 – 87, Kadena luôn có mặt trong danh sách những thần tượng được yêu thích nhất của cánh đàn ông Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung. Không chỉ có ngoại hình ngọt ngào, Kadena còn vô cùng tài năng. Với sự nghiệp người mẫu, Reon từng làm việc với nhiều nhà thiết kế danh tiếng, là gương mặt đại diện cho nhiều chiến dịch quảng cáo nội y và bikini rầm rộ của các nhãn hàng đứng đầu Nhật Bản và cả các thương hiệu quốc tế. Kadena cũng là gương mặt được ưu ái xuất hiện trên vô số tạp chí trong hình ảnh gợi cảm tuyệt đối, tận dụng tối đa vẻ đẹp hình thể. Thành công với nghiệp người mẫu vẫn là chưa đủ, Kadena còn lấn sang sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái không ít thành công. Tuy vậy, nhiều khán giả lẫn giới phê bình nhận xét, họ xem phim của Kadena chủ yếu là để ngắm nhìn cô hơn là quan tâm đến nội dung bộ phim!
Karina Nose
Ở tuổi 30, nữ diễn viên kiêm người mẫu Karina vẫn khiến các cô gái trẻ phải trầm trồ bởi làn da rạng rỡ và gu thời trang tuyệt vời. Rất nhiều người hâm mộ gọi cô là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản đương đại. Sự nghiệp người mẫu của Karina là niềm khao khát của hầu hết các người mẫu trẻ. Cô là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang cả nội địa lẫn quốc tế ưu ái. Với ngoại hình chuẩn và thần thái xuất thần, Karina thành danh cả trên sàn catwalk lẫn các CF quảng cáo, cô tham gia khá nhiều phim quảng cáo của các nhãn hàng danh tiếng. Bên cạnh đó, sự nghiệp diễn xuất của Karina cũng rất hoành tráng. Cô tham gia nhiều tác phẩm ăn khách như The Long Love letter (2002), Bambino (2007), The reason I can’t find my love (2011)
Kurara Chibana
Cựu hoa hậu Nhật Bản năm 2006, Á hậu Hoa hậu hoàn vũ 2006 Kurara Chibana xếp vị trí số 4 trong danh sách này. Trong nhiều năm nay, Chibana chưa hề vắng mặt trong các cuộc bầu chọn nhan sắc. Người mẫu 32 tuổi này một lần nữa được xướng tên bởi 4 lí do: Thứ nhất, người Nhật yêu mến Chibana bởi thân hình cực chuẩn và gu thời trang tinh tế. Thứ 2, Chibana là một trong số ít người mẫu có học vấn cao, cô đã tốt nghiệp đại học Sophia chuyên ngành tâm lý học vào năm 2006. Thứ 3, Kurara đã đại diện Nhật Bản tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc lớn và luôn giành được thứ hạng cao. Thứ 4, Chibana là người nổi tiếng có uy tín hàng đầu xứ phù tang. Cô tham gia nhiều chương trình truyền hình và là người đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng nhờ vẻ đẹp như nữ thần và khả năng hoạt ngôn không thua kém bất kỳ MC được đào tạo chuyên môn nào. Kurara Chibana hiện là phóng viên nổi tiếng cho các tạp chí thời trang tại Nhật. Cô chủ yếu thực hiện các bài phỏng vấn người nổi tiếng khắp thế giới. Với vốn ngoại ngữ dồi dào và sự sắc sảo hiếm có, Chibana xứng đáng là một trong những nữ thần nhan sắc hoàn hảo nhất đất nước hoa anh đào.
Nozomi Sasaki
Chỉ mới 26 tuổi nhưng Naomi Sasaki đã gặt hái được nhiều thành công đáng kinh ngạc trong sự nghiệp người mẫu. Cô hiện đang là người mẫu được nhiều nhà mốt danh tiếng Nhật Bản và châu Á ưa chuộng. Suốt 7 năm trong nghề, Naomi xuất hiện trên vô số chương trình truyền hình và các mẫu quảng cáo, cô cũng là gương mặt trang bìa được yêu thích trên nhiều tạp chí danh tiếng. Naomi đồng thời là người mẫu cho nhiều chiến dịch quảng bá lớn của các thương hiệu như Coca Cola, Fujifilm, So net và Rohto. Bên cạnh nhan sắc ngọt ngào, Naomi còn sở hữu khả năng hoạt ngôn, nhờ thế cô được nhiều công ty mời làm người phát ngôn trước truyền thông. Với tuổi đời còn khá trẻ cùng tài năng và ngoại hình xuất chúng, Naomi được xem là ngôi sao trẻ triển vọng và là người mẫu được săn lùng nhất Nhật Bản.
Mao Inoue
Người phụ nữ đẹp thứ 2 Nhật Bản chính là nàng “Cỏ” phiên bản Nhật Mao Inoue. Nổi tiếng từ khi mới 15 tuổi nhờ serie Hana Yori Dango, Mao Inoue trở thành thần tượng hàng đầu của giới trẻ Nhật và châu Á. Diễn xuất tự nhiên và nhan sắc trong trẻo của Mao đã khiến khán giả nghiêng ngả, cô trở thành tượng đài tiêu biểu của dòng phim chuyển thể từ manga (truyện tranh Nhật). Nhiều năm qua, Mao vẫn chứng tỏ cô là diễn viên xứng đáng được xứ phù tang tự hào khi liên tiếp tham gia nhiều phim truyền hình ăn khách. Với các giải thưởng đạt được như Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (Hashida Awards), Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (LHP Nhật Bản)…Mao Inoue được xưng tụng là nữ diễn viên xuất sắc nhất Nhật Bản mọi thời đại khi chỉ mới 27 tuổi.
Keiko Kitagawa
Keiko Kitagawa là cái tên đứng đầu bảng xếp hạng này. Từng là người mẫu trước khi gia nhập điện ảnh, Keiko sở hữu ngoại hình mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước. Thân hình chuẩn mực, gương mặt đẹp như nữ thần, đôi mắt sáng thông minh và khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, Keiko đang chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả khắp châu Á. Mới 27 tuổi nhưng Kitagawa đã có gia tài phim khá đồ sộ cả trong và ngoài nước, cô hiện là nữ diễn viên Nhật nổi tiếng nhất trong cộng đồng quốc tế nhờ xuất hiện trong 2 tác phẩm đình đám là Tokyo Drive và The fast and furious. Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng và thân thiện, Keiko Kitagawa là nữ thần số 1 trong lòng nam giới Nhật Bản.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 comments:

Post a Comment