LightBlog

Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên số 1 của Nhật Bản

Nhật Bản Today - Aragaki Yui sinh ngày 11 tháng 6 năm 1988 là một thần tượng, diễn viên, ca sĩ, người mẫu người Nhật Bản.Với vẻ đẹp thánh thiện, hiện nay cô được cho là một trong những thần tượng được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

Sự nghiệp của Yui bắt đầu khi cô trở thành người mẫu cho tạp chí thời trang Nicola. Với ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất vốn có , cô đã lấn sân sang điện ảnh và âm nhạc, trên mọi lĩnh vực Yui đều đạt được những thành công nhất định.


Aragaki Yui, Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên số 1 của Nhật Bản 1

Aragaki Yui, Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên số 1 của Nhật Bản 2


Aragaki Yui, Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên số 1 của Nhật Bản 3

Yui được biết đến nhiều khi tham gia bộ phim hài tình cảm My Boss My Hero năm 2006. Với mức rating trung bình 18,91 , bộ phim được coi là đạt thành công tại thời điểm đó và hình ảnh cô nữ sinh dễ thương của Yui cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả



Aragaki Yui, Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên số 1 của Nhật Bản 4
Aragaki Yui trong phim My Boss My Hero

Đến năm 2009 , Yui nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Smile. Vào vai một cô gái mất đi khả năng nói sau một tai nạn , cô đóng cặp cùng với  Matsumoto Jun.

Nội dung phim nhẹ nhàng khiến người xem thêm yêu và hiểu được những ý nghĩa , giá trị đơn giản của cuộc sống.



Aragaki Yui, Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên số 1 của Nhật Bản 5
Aragaki Yui trong phim Smile.

Khi đến với màn ảnh  rộng , Aragaki Yui đã có được thành công vang dội với Hanamizuki, bộ phim được kì công sản xuất kéo dài trong vòng 10 năm , từ năm 1996 đến năm 2006 và đạt được mức doanh thu lớn , trên 32 triệu Dollar Mỹ. Bản nhạc phim do chính Aragaki Yui thể hiện cũng đạt thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng.



Aragaki Yui, Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên số 1 của Nhật Bản 6
Aragaki Yui trong phim Hanamizuki


Share on Google Plus

About James