LightBlog

Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu

Nhật Bản Today - Mochi là món bánh dày nhân ngọt truyền thống được làm từ gạo của Nhật Bản.

Theo quan niệm của người Nhật, hạt gạo là tinh hoa của trời đất, là cội nguồn của sự sống mà thần linh đã ban phát cho họ, nên món bánh này sẽ mang lại cho người dùng nhiều may mắn và thịnh vượng. Vì vậy Mochi được dùng như là một món quà đặc biệt gửi lắm lời chúc phúc và niềm vui đoàn tụ trong mỗi dịp Lễ, Tết của người Nhật Bản. Ngày nay bánh Mochi đã được phổ biến và tiêu thụ quanh năm.
    
Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu 1
Là công ty liên doanh với Nhật Bản, với mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Việt – Nhật thông qua ẩm thực, Hải Hà –Kotobuki xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm cao cấp Orimochi như một khúc biến tấu từ loại bánh Mochi truyền thống với 4 hương vị đặc trưng: Chanh leo tươi mát, Trà xanh dịu ngọt, Đậu đỏ truyền thống và Nhân oreo béo ngậy.
Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu 2
Orimochi Chanh leo
Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu 3
Orimochi Oreo
Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu 4
Orimochi Trà xanh
Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu 5
Orimochi Đậu đỏ
Sự kết hợp giữa công nghệ Nhật Bản với bột nếp dành riêng cho mochi đã tạo ra những chiếc bánh Orimochi dẻo thơm với nhân Mousse dịu ngọt, mát lạnh. 
Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu 6
Nguồn nguyên liệu nhập khẩu đảm bảo đúng hương vị bánh truyền thống của xứ sở hoa anh đào, không sử dụng hương liệu, khộng sử dụng phẩm màu, không chất bảo quản. Tất cả hoàn toàn được làm từ tình yêu, niềm đam mê của người thợ làm bánh.
Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu 7
Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu 8
Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu 9
Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu 10
Orimochi: Mang may mắn tới những người thân yêu 11
Hãy cảm nhận sự hòa quyện tinh tế trong từng chiếc bánh Orimochi và chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào, may mắn với những người thân yêu!

Share on Google Plus

About James