LightBlog

Nữ ca sĩ Nhật bị xã hội đen ép đóng phim nóng

Nhật Bản Today - Yamaguchi Rico đã đụng đến một số nhân vật nguy hiểm ở khu Nishi-Azabu, Tokyo, vì vậy mới từ thần tượng quốc dân trở thành sao phim nóng.
Yamaguchi Rico, Nữ ca sĩ Nhật bị xã hội đen ép đóng phim nóng 1
Yamaguchi Rico khi còn là thành viên nhóm AKB48

Nữ ca sĩ Yamaguchi Rico - cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Nhật Bản AKB48 mới đây gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đột ngột tuyên bố mang bầu và sắp kết hôn trên trang cá nhân. Cô từng thực hiện một bộ ảnh nude gây sốc năm 2010, sau đó chuyển hẳn sang đóng phim nóng, tới năm ngoái mới chính thức tuyên bố rút lui khỏi làng phim người lớn.
Trang Yumerumo mới đây tiết lộ, sở dĩ Yamaguchi Rico từ bỏ sự nghiệp ca hát để làm diễn viên phim nóng là do cô chọc giận người có quyền lực trong giới xã hội đen. Trước đó cũng từng có tạp chí giải trí khẳng định cô đóng phim cấp 3 để kiếm tiền trả nợ cho cha mẹ.
Yamaguchi Rico, Nữ ca sĩ Nhật bị xã hội đen ép đóng phim nóng 2
Yamaguchi Rico
Yamaguchi Rico, Nữ ca sĩ Nhật bị xã hội đen ép đóng phim nóng 3
... từ thần tượng quốc dân trở thành sao phim nóng

Nhưng sự thật theo lời một phóng viên tuần san có nhiều thông tin về giới nghệ sĩ và xã hội đen là thì: “Yamaguchi Rico đã đụng đến một số nhân vật nguy hiểm ở khu Nishi-Azabu, Tokyo, vì vậy mới từ thần tượng quốc dân trở thành sao phim nóng”.
Yamaguchi Rico, Nữ ca sĩ Nhật bị xã hội đen ép đóng phim nóng 4
Hình ảnh sexy của Yamaguchi Rico

Phóng viên tuần san này cũng hé lộ thêm: “Thực tế Yamaguchi Rico rút khỏi làng phim nóng là vì trạng thái tinh thần không tốt, bên cạnh đó cũng đã trả hết nợ cho gia đình. Nhưng việc cô ấy kết hôn mang bầu khiến thế lực từng ép cô ấy đóng phim nóng lại chú ý. Trước đó cũng có sao nữ phim nóng có bầu tuyên bố rút lui, trong thời gian cho con bú sau khi sinh lại phải trở lại đóng phim. Nếu Yamaguchi Rico mang bầu quay phim nóng chắc chắn sẽ giúp thu hút người xem và kiếm được rất nhiều tiền”.

Share on Google Plus

About James