LightBlog

Giảm hơn 110 kg chỉ trong một năm rưỡi

Nhật Bản Today - Sau một năm rưỡi, từ ngưỡng gần 200 kg, một phụ nữ ở Nhật Bản giờ chỉ còn 77 kg.

Giảm hơn 110 kg chỉ trong một năm rưỡi
Erica trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Internet

Người phụ nữ có tên Erica hiện sinh sống ở Nhật Bản. Theo Asian Town, Erica từng chỉ nặng có 55 kg. Tuy nhiên cân nặng của cô tăng lên tới 189 kg trong vòng 13 năm.

Trên một chương trình truyền hình nổi tiếng của Nhật mới đây, Erica tiết lộ nguyên nhân khiến cô bị tăng cân nhiều là do tình yêu tan vỡ. Cô cho biết bạn trai cô nhiều lần bạo hành về cả tinh thần lẫn thể xác, khiến cô cảm thấy chán nản và tìm đến thức ăn để giải sầu.

Sau khi chia tay với gã bạn trai vũ phu, Erica lại quá đau khổ và cô đơn nên tìm đến đồ ăn để làm bạn. Erica thừa nhận chỉ lúc ăn uống, cô mới cảm thấy mình hạnh phúc. Và chỉ trong một thời gian ngắn, người phụ nữ 30 tuổi nhanh chóng trở nên béo phì. Lúc béo nhất, vòng eo của cô còn lên tới 165 cm.

Erica bắt đầu chiến dịch giảm cân sau khi nhận được sự giúp đỡ từ một kênh truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản. Thật kỳ diệu là chỉ trong vòng có 5 tháng, cô giảm được tới 65 kg, và đúng tròn một năm thì chỉ còn có 96 kg.

Hiện tại Erica nặng 77 kg, giảm 112 kg so với thời điểm cô "ngoại cỡ" nhất. Cô cho biết chương trình giảm cân của cô là sự kết hợp giữa việc massage, thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên.

Share on Google Plus

About James