LightBlog

Sốc với những kiểu tóc của teen Nhật Bản

Nhật Bản Today - Một salon tóc tại Nhật Bản vừa tạo ra cơn sốt trên cộng đồng mạng với những kiểu tóc mới cho giới thanh thiếu niên, trong đó đặc biệt là kiểu tóc "Cà chua chín".

Sốc với những kiểu tóc của teen Nhật Bản 1


Tiệm làm tóc ở quận Amemura của thành phố Osaka vừa tạo ra kiểu tóc mới vô cùng độc đáo lấy cảm hứng thời trang từ quả cả chua. Họ gọi đây là một kiệt tác và điều đáng nói là tác phẩm của salon này đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng và nhận được sự hưởng ứng của rất đông giới teen nước này.


Sốc với những kiểu tóc của teen Nhật Bản 2
Kiểu tóc cà chua chín độc đáo của salon tóc ở Osaka (Nhật Bản)


Có thể đây là cơn sốt vô lí nhất nhưng rõ ràng nó cho thấy khả năng sáng tạo của tiệm làm tóc này. Nhà tạo mẫu tóc Hiro gọi kiểu tóc "Cà chua chín" hoặc "cà chua kanjuku" trong tiếng Nhật là kiệt tác của anh. 


Sốc với những kiểu tóc của teen Nhật Bản 3
Những kiểu tóc lấy cảm hứng từ các con vật như con cánh cam, hổ báo..


Để làm được kiểu tóc này, trước hết các nhà tạo mẫu cắt mái tóc thành hình tròn, sau đó nhuộm màu đỏ sáng như quả cà chua. Phần tóc từ đỉnh đầu được tạo hình và nhuộm màu xanh giống như núm của quả cà chua.


Sốc với những kiểu tóc của teen Nhật Bản 4
Nhà tạo mẫu tóc Hiro sử dụng thuốc nhuộm tóc để tạo ra nhiều kiểu tóc vui nhộn
và sống động

Tuy nhiên, kiểu tóc cà chua chín cũng có tuổi thọ ngắn như loại quả này. Màu đỏ và xanh trên tóc sẽ bị trôi đi nhanh chóng và phần núm quả cả chua rất khó để trở lại vị trí ban đầu sau mỗi lần gội đầu.

Sốc với những kiểu tóc của teen Nhật Bản 5
Thanh niên Nhật Bản không ngại thử nghiệm những mái tóc mới với nhiều màu sắc
giống như cầu vồng

"Cà chua chín" chỉ là một trong số những thiết kế nổi bật của salon tóc có tên Trick Store này. Ngoài trái cây, Hiro còn nhìn vào thế giới tự nhiên để lấy cảm hứng cho những sáng tạo của anh. Những kiểu tóc như con cánh cam, con báo, sọc đen trắng, bảy sắc cầu vồng...  của Hiro đã được nhiều bạn trẻ thích thú thử nghiệm và được lan truyền nhanh trong giới teen nước này.

Share on Google Plus

About James