LightBlog

5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản

Nhật Bản Today - Vẻ đẹp kết hợp từ khuôn mặt trong sáng với thân hình gợi cảm chính là điểm hút hồn của những người mẫu đất nước mặt trời mọc.

Do thị hiếu đặc biệt, người Nhật Bản dường như ít chuộng những vẻ đẹp gợi tình mang phong cách hoang dại, bốc lửa. Đối với họ, những người mẫu đạt chuẩn, được ngưỡng mộ nhất thường phải là những thiên thần có nhan sắc tươi trẻ, trong sáng, thuần khiết và một cơ thể hấp dẫn đầy nhục cảm. Vì vậy, trong giới thời trang và giải trí Nhật Bản - nơi có tính cạnh tranh khốc liệt số 1 châu Á - sẽ rất khó để nổi tiếng, chưa nói đến việc có thể chen chân vào những vị trí top đầu nếu không có được nhan sắc cũng như ngoại hình thực sự nổi trội.
Công thức để thành công trong giới người mẫu Nhật là gương mặt ngây thơ, đáng yêu kết hợp cùng đường cong nóng bỏng. Dưới đây là 5 người mẫu được yêu thích nhất tại đất nước mặt trời mọc.
Nozomi Sasaki
Mặc dù sở hữu chiều cao 1m68 không quá nổi bật, nhưng Nozomi Sasaki hiện được coi là gương mặt người mẫu tên tuổi nhất tại xứ Phù Tang bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông thánh thiện, trong veo như sương mai. Sinh năm 1988 và khởi nghiệp từ năm 14 tuổi, đến nay, Sasaki đã đạt được rất nhiều thành công trong cả lĩnh vực thời trang, ca nhạc lẫn điện ảnh. Cô từng được bình chọn là Người xinh đẹp nhất Nhật Bản và đứng thứ 33 trong 100 người đẹp nhất thế giới năm 2011. Ngoài ra, cô còn là người chiến thắng trong cuộc thi thiết kế thời trang dành cho nữ sinh trung học toàn quốc tại Nhật Bản năm 2006.

5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 1
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 2
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 3
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 4
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 5
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 6

Kuroki Meisa
Ở nhan sắc của Kuroki Meisa, người ta có thể vừa cảm nhận được vẻ trẻ con nũng nịu pha lẫn chút gì đó cương nghị, chín chắn. Đây cũng là lý do để cô gái sinh năm 1988 sớm để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Được mệnh danh là biểu tượng sexy mới của Nhật Bản, Kuroki Meisa đã lọt vào mắt xanh của Gorgio Armani để trở thành gương mặt đại diện nhánh hàng cho thanh niên Emporio Armani của hãng thời trang đình đám này. Ngoài ra, cô còn là người mẫu của tập đoàn L'oreal.

5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 7
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 8
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 9
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 10


Misaki Ito
Chân dài Misaki Ito là một trong những người mẫu kiêm diễn viên kỳ cựu của giới thời trang, giải trí Nhật Bản. Với khuôn mặt thanh tú, thần thái điềm tĩnh, thân hình mảnh mai quyến rũ và phong thái tao nhã, cô từng là người mẫu quảng cáo sáng giá cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như mỹ phẩm Shiseido, Hitachi, Nestle....

5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 11
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 12


Reon Kadena 
Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi, khi những bức hình chụp bikini và nội y nóng bỏng của kiều nữ có gương mặt hồn nhiên được tung ra, giới hâm mộ đã nhanh chóng tung hô tên tuổi của cô gái trẻ trở thành danh xưng đình đám của giới trẻ Nhật. Reon Kadena là sự kết hợp đầy mê hoặc của một vẻ đẹp lai với thân hình tràn đầy sức sống và nhan sắc ngọt ngào làm mê đắm lòng người. Ngoài vai trò là người mẫu nội y, cô còn làm điên đảo cánh mày râu bằng hàng loạt những bộ hình đầy táo bạo, thậm chí cả ảnh nude nghệ thuật khiến nhiều người tưởng nhầm cô là diễn viên phim cấp 3.

5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 13
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 14
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 15


Mikie Hara
Được mệnh danh là Kate Upon của châu Á, Mikie Hara hiện là cái tên nóng nhất đối với cánh đàn ông tại xứ sở hoa anh đào. Sau khi đoạt giải trong một cuộc thi tuyển chọn người mẫu quảng cáo đồ lót năm 2003, cô nhanh chóng tung ra những bộ hình chụp nội y vô cùng hấp dẫn, đây cũng là bước tiến đầu tiên của cô trong lĩnh vực thời trang tế nhị. Mặc dù tên tuổi lên như diều gặp gió nhờ vòng 1 khủng, người đẹp lại đang dần thu hẹp phạm vi và kế hoạch hoạt động để tập trung cho việc học hành.

5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 16
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 17
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 18
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản 19
Share on Google Plus

About James