LightBlog

Nét đẹp hiếm có trong các khu nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản

Nhật Bản Today - Ryokan là loại nhà nghỉ truyền thống của Nhật Bản đã có mặt từ thời Edo, đây là cách tốt nhất để tìm hiểu văn hóa của đất nước mặt trời mọc khi đến đây du lịch.

Nét đẹp hiếm có trong các khu nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản

Tuy nhiên những nhà nghỉ truyền thống của Nhật Bản tốt nhất lại nằm ở những nơi thôn dã và không có đầy đủ nhân viên biết tiếng Anh để trợ giúp du khách phương xa. 
Vì vậy một làn sóng mới bao gồm những nhà nghỉ nhỏ và khách sạn cao cấp được dẫn đầu trào lưu bởi khách sạn xa hoa Aman Tokyo, đã được mở cửa nhằm phục vụ các món ăn Nhật nhưng không thiếu những tiện nghi quen thuộc thường có như là phòng tập thể dục, phòng tắm riêng và một cái giường kiểu phương Tây.

Kinnotake, Hakone 
Nhung khu nghi duong phong cach xa hoa kieu Nhat Ban-hinh-anh-1Nhung khu nghi duong phong cach xa hoa kieu Nhat Ban-hinh-anh-2
Nhung khu nghi duong phong cach xa hoa kieu Nhat Ban-hinh-anh-3

Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Gora / Sengokuhara và nằm gần núi Phú sĩ, Kinnotake là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Hakone. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : Sengokuhara Onsen, Bảo tàng Hoàng tử Petit Saint-Exupery a Hakone, Bảo tàng Hakone Mononofu no Sato.
Kinnotake mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như quán bar, bãi đỗ xe, thang máy.
Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như tắm bồn và tắm hoa sen riêng, tivi LCD/Plasma, đầu đĩa DVD/CD, máy pha trà/cà phê, tủ lạnh để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của tắm nước khoáng nóng. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Hakone, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Kinnotake.

Bettei Otozure, Nagato
Nhung khu nghi duong phong cach xa hoa kieu Nhat Ban-hinh-anh-4Nhung khu nghi duong phong cach xa hoa kieu Nhat Ban-hinh-anh-5Nhung khu nghi duong phong cach xa hoa kieu Nhat Ban-hinh-anh-6

Tọa lạc tại mũi phía tây của đảo Honshu quận Yamaguchi, Bettei Otozure là một khách sạn cao cấp hàng đầu của Nhật Bản kể từ khi nó được khai trương vào năm 2006.Thiết kế được lấy cảm hứng từ những nhà nghỉ Ryokan truyền thống kết hợp với giường ngủ tiêu chuẩn phương Tây. Suối nước nóng ở đây được tin là có thể chữa được các bệnh mãn tính.
Suiran, A Hotel Luxury Colection, Kyoto
Nhung khu nghi duong phong cach xa hoa kieu Nhat Ban-hinh-anh-7Nhung khu nghi duong phong cach xa hoa kieu Nhat Ban-hinh-anh-8
Khu nghỉ dưỡng Suiran nằm ở thành phố Kyoto, Nhật Bản lấy ý tưởng thiết kế từ những ngôi đền Tenryuji. Với những người thích một không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, Suiran là địa điểm lý tưởng để lựa chọn. Suiran chỉ có 39 phòng được thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản mang lại sự gần gũi, ấm cúng. Dịch vụ của nơi này bao gồm cả việc hướng dẫn, và phục vụ bởi các nhân viên giỏi tiếng anh, điều không phổ biến lắm ở Nhật Bản.

Andaz Tokyo Toranomon Hills, Tokyo
Nhung khu nghi duong phong cach xa hoa kieu Nhat Ban-hinh-anh-9Nhung khu nghi duong phong cach xa hoa kieu Nhat Ban-hinh-anh-10Nhung khu nghi duong phong cach xa hoa kieu Nhat Ban-hinh-anh-11

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Tokyo, Andaz Tokyo Toranomon Hills là sự lựa chọn hoàn hảo. Với vị trí cách trung tâm thành phố 0 Km và cách sân bay 18 Km, khách sạn 5 sao này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Tại Andaz Tokyo Toranomon Hills, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ quán cà phê, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, Wi-Fi ở khu vực công cộng, báo chí, dịch vụ làm đẹp.
Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của phòng tắm hơi, mát xa, tắm hơi, spa, phòng thể dục. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Andaz Tokyo Toranomon Hills trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Tokyo.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 comments:

Post a Comment