LightBlog

Bà ngoại 42 trẻ đẹp như thiếu nữ 18

Nhật Bản Today - Gần đây cộng động mạng đang xôn xao về một người phụ nữ 42 tuổi người Nhật Bản có vẻ đẹp trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ mười tám, đôi mươi.

Bà ngoại 42 trẻ đẹp như thiếu nữ 18

Chân dung Inoue.
Được biết hiện nay bà Inoue đang là chủ một công ty thời trang nổi tiếng ở Osaka (Nhật). Theo bà Inoue, bà kết hôn năm 19 tuổi và sinh được hai cô con gái, đều lập gia đình, nên mình đã lên chức “bà ngoại” từ năm ngoái.
Mặc dù ở độ tuổi 42, nhưng bà có ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp không thua kém 2 con gái của mình. Vì vậy nhiều người kinh ngạc và gọi bà là "nữ phù thủy xinh đẹp"
Inoue có số đo ba vòng là 88-64-95.
Inoue sở hữu chiều cao 1m68, nặng 52 kg và số đo ba vòng 88-64-95. Với thân hình thon thả hầu như không thay đổi so với lúc thanh niên, hiện nay Inoue vẫn đang là người mẫu cho một số tạp chí tại địa phương.
Bà tâm sự, khi chụp ảnh cho một tạp chí gần đây cùng con gái và cháu ngoại, nhiều người đã tưởng rằng đây là tấm ảnh ba chị em.
Bức ảnh trên tờ tạp trí địa phương khi chụp cùng con gái mà ai cũng lầm tưởng là 3 chị em.
Inoue chia sẻ, mục tiêu hiện nay của bà là sẽ trở thành “một bà ngoại xinh đẹp”.
Bà cũng cho hay, để giữ được thân hình và sắc đẹp như bây giờ, bà phải kiên trì luyện tập rất nhiều. Bà và ông xã đã kết hôn được hơn 20 năm rồi, và rất được chồng “chiều”. Inoue còn nói, hai vợ chồng bà tuy đã kết hôn nhưng đi ngoài đường ai cũng nghĩ như tình nhân vậy.
Ba mẹ con Inoue.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ