LightBlog

Sinh viên Việt nắm bắt cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Nhật Bản Today - Hàng trăm sinh viên trường CĐ nghề công nghệ cao sẽ có cơ hội làm việc tại Nhật Bản sau chương trình đào tạo liên kết với doanh nghiệp Nhật Bản.
Ngày 20/6, trường CĐ nghề công nghệ cao Hà Nội đã tổ chức lễ kí kết hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao với công ty Nhật Bản Kyosan và một công ty phát triển nhân lực Việt Nam.

Sinh viên Việt nắm bắt cơ hội làm việc tại Nhật Bản
Lễ kí kết giữa trường CĐ nghề công nghệ cao Hà Nội và công ty Kyosan và một công ty đối tác trong nước.

Sự hợp tác giữa nhà trường và đối tác Nhật Bản nhằm mục tiêu đào tạo ra một lực lượng thợ hàn, thợ cơ khí có đủ trình độ tay nghề theo tiêu chuẩn quốc tế với ý thức kỉ luật tốt, cung ứng cho các doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng và tiến tới phát triển ra các thị trường uy tín và rộng lớn trên toàn thế giới.

Qua các chương trình hợp tác đào tạo, trường CĐ nghề công nghệ cao Hà Nội mong muốn trở thành cầu nối cung ứng nguồn nhân lực có tay nghề cao cho các đối tác nước ngoài, góp phần giải quyết nhu cầu việc làm của lao động trẻ trong nước.

Với khả năng phát triển không ngừng và việc mở rộng liên kết đào tạo với các đối tác nước ngoài, nhà trường cũng đã từng mở nhiều khoá học liên kết giúp nâng cao trình độ của sinh viên, đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng quốc tế.

Share on Google Plus

About James